Chuyên viên cao cấp Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk)

Mức lương:
Thoả thuận
Địa điểm:
Hà Nội
Cấp bậc:
Chuyên viên cao cấp
Kinh nghiệm:
4 năm
Thời gian làm việc:
Nhân viên chính thức
Bằng cấp:
Đại học
Số lượng tuyển:
1
Thời hạn tuyển:
30/11/2025

Mô tả công việc

  • Đảm bảo hoạt động ổn định, thông suốt của các dịch vụ công nghệ thông tin cho người dùng cuối trong công ty. / Ensure stable and smooth operation of information technology services for end users in the company.
  • Vận hành các yêu cầu về CNTT như: Hỗ trợ ứng dụng level 1, Hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng phần cứng máy tính, phần mềm máy tính, điện thoại và các thiết bị ngoại vi. / Operate IT requirements such as: Level 1 application support, Support installation and configuration for users of computer hardware, computer software, phones and peripheral devices.
  • Hỗ trợ thiết lập cơ sở hạ tầng mạng/thoại cho người dùng. Hỗ trợ thiết lập phòng họp (máy chiếu, video conference, tele - conference, internet ...). / Support setting up network/telephone infrastructure for users. Support setting up meeting rooms (projectors, video conference, tele-conference, internet ...).
  • Tham gia xây dựng các quy trình, tài liệu, phương pháp hỗ trợ người dùng. / Participate in building processes, documents, and methods to support users.
  • Phối hợp triển khai các chương trình/ dự án CNTT (LAN/Internet/…) theo kế hoạch phát triển mạng lưới của Công ty. / Coordinate the implementation of IT programs/projects (LAN/Internet/...) according to the Company's network development plan.
  • Cung cấp các dịch vụ, phân bổ, cấp phát tài nguyên CNTT. / Provide services, allocate and allocate IT resources.
  • Báo cáo, thống kê tổng hợp các loại sự cố và đề xuất khắc phục nhằm đảm bảo các thiết bị tin học hoạt động tốt, ổn định. / Report, summarize statistics of all types of incidents and propose solutions to ensure that IT equipment operates well and stably.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông. Ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn như: MCSA/ CCNA,… / University degree or higher in information technology or telecommunications. Priority is given to those with professional certificates such as: MCSA/CCNA,…
  • Có 4 năm trở lên kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành công nghệ thông tin. / Have 4 years or more of experience in the field of information technology operations.
  • Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản / Ability to understand and communicate in basic English
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ người dùng về phần cứng, phần mềm văn phòng PC/Latop/Printer/OS/Office/Video conference / Good ability to support users on hardware, office software PC/Laptop/Printer/OS/Office/Video conference
  • Khả năng tốt trong hỗ trợ các ứng dụng nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính/Ngân Hàng/Thuế,… / Good ability to support business applications in the fields of Finance/Banking/Tax,…
  • Khả năng giám sát thi công dự án các Văn phòng mới / Ability to supervise the construction of new Office projects

Các phúc lợi

  • 2 tháng thử việc 100% lương.
    100% salary during the 2-month probation period.
  • Bảo hiểm xã hội đóng 100% lương.
    Social insurance based on 100% salary.
  • Phụ cấp ăn trưa. 
    Lunch allowance.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật: BHYT, BHXH, BHTN
    Full benefits according to the law, including Health Insurance (BHYT), Social Insurance (BHXH), and Unemployment Insurance (BHTN).
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chương trình Bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Tokio Marine) theo cấp bậc và thâm niên. 
    Annual health check-ups, Premium health insurance program (Tokio Marine) based on rank and seniority
  • Tối thiểu 13 tháng lương, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng các dịp đặc biệt, các ngày lễ lớn.
    A minimum of 13 months' salary, bonuses based on business results, special occasion bonuses, and holiday bonuses.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
    Opportunities to participate in training programs to enhance professional skills.